ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Things To Know Before You Buy

Wiki Article

►บริการขอใบอนุญาต โซล่ารูฟท็อป (ขอขนานไฟกับการไฟฟ้า)

ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นระเบียบ สร้างความโปร่ง โล่ง สบายด้วยการยกเพดานสูง

เริ่มต้นด้วยการตรวจดวงจีน หาน้ำหนักในตะกร้าธาตุ เน้นหาธาตุที่สร้างความร่ำรวย เพราะ ทุกคนที่ทำธุรกิจ จุดประสงค์ก็เพื่อก่อเกิดความมั่นคงร่ำรวย มีการสะสมทรัพย์

ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์และศิลป์ที่มุ่งเน้นความสัมพันธ์เพื่อให้สอดรับกับกฎเกณฑ์และความเป็นไปของธรรมชาติด้วยความนุ่มลึก

พี่น้องครับ นอกจากนั้นแล้วนะครับ ธาตุทองที่อยู่ใต้ดินนะครับ ก็จะทำหน้าที่ดูดซับความชื้น และก็กักเก็บน้ำเอาไว้เอาไว้ครับ กลายเป็นน้ำบาดาล หรือว่าน้ำใต้ดิน ดังนั้นธาตุทองจึงก่อให้เกิดธาตุน้ำนั่นเองครับ เห็นไหมครับพี่น้องเกษตรกรครับ ธาตุทุกธาตุก็มีพลัง และมีการส่งเสริมซึ่งกันและกันครับ ธาตุพิฆาต

►รวมบทความ ยูทูปเบอร์พี่หมีโซล่าเซลล์

“หากไม่รู้ว่าธุรกิจที่คุณทำอยู่นั้น จัดอยู่ในกลุ่มธาตุไหน ก็สามารถเลือกใช้สีกลางๆ คือใช้สีโทนเหลือง ครีม น้ำตาล ที่จัดเป็นสีในกลุ่มธาตุดินก็ได้ เพราะว่าธาตุดินจัดเป็นธาตุกลางๆ ที่เข้ากับทุกธาตุได้ ซึ่งตามธรรมชาติ ดินคือสิ่งที่ช่วยยึดทุกสรรพสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุดิน ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการผลิต หรือธุรกิจโปรดักชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสื่อ ธุรกิจก่อสร้าง หรือเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรม รวมทั้งในกลุ่มการผลิตอาหารที่เกี่ยวข้องกับการรักษา เช่น อาหารเสริม หรือสมุนไพร เป็นต้น”

บัดดี้ทีมพร้อมเป็นผู้ช่วยคุณ ในการสร้างแบรนด์

ขณะที่องค์ประกอบของออฟฟิศ การจัดวาง และตกแต่งต่างๆ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะประตูทางเข้า ซึ่งเป็นตำแหน่งทางเข้าของโชค เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญมาก เพราะจะสื่อได้ว่าจะมีกินมีใช้มากน้อยแค่ไหน ต้องเข้าง่ายออกยาก  เข้าได้สะดวก แต่ออกกได้ลำบาก และไม่ให้ตำแหน่งของประตูหน้าและประตูหลังตรงกัน เพราะจะทำให้ “พลังชี่” ออกไปได้ง่าย  ซึ่งคำว่า  “พลังชี่” นี้  คนที่ศึกษาเรื่องของฮวงจุ้ยน่าจะคุ้นเคยกันดี หากจะให้เข้าใจได้ง่ายๆ น่าจะหมายถึงพลังชีวิต  พลังลมปราณ  นั่นเอง

ธาตุไม้ ได้แก่ สีเขียวอ่อน เขียวแก่ น้ำตาลอ่อนแบบมีลายไม้ โดยพลังของธาตุไม้ หมายถึงการเติบโต การงอกเงย ความสวยงาม พลังธาตุไม้จึงเสริมในเรื่องของการศึกษาวิชาการ การสื่อสารโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานศิลปะ สิ่งของสวยงาม งานบริการที่ต้องใช้ฝีไม้ฝีมือ ของออกแบบตกแต่งที่ต้องใช้ความประณีต ของสะสมเฉพาะอย่างเฉพาะรุ่น

โลโก้ฮวงจุ้ย ออกแบบโลโก้ที่ดีที่สุด

แต่หมายเหตุไว้นิดหนึ่งนะครับ คู่ธาตุบางธาตุก็ช่วยส่งเสริมกันครับ แต่คู่ธาตุบางธาตุ ก็มีความคิดเห็นแตกต่างกันครับ หรือเรียกง่ายๆว่าพิฆาตกัน

ดินส่งเสริม >โลหะหรือทองส่งเสริม>น้ำ = ธาตุไม้

รีดให้หมดจนหยดสุดท้าย! ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย “ไฮนซ์” ส่งนวัตกรรม “เครื่องรีดซองซอส” แก้ปัญหาบีบซอสไม่หมดซอง

Report this wiki page